Breaking News

recent

సముద్రఖని తాజా చిత్రం బ్రో: 'సినిమాల్లో సాయి ధరమ్ తేజ్‌తో పవన్ కళ్యాణ్ సన్నివేశాలు సరదాగా మరియు ఆనందించేలా ఉన్నాయి'

 


సముద్రఖని తన తాజా దర్శకత్వ వెంచర్, బ్రో, చిత్రనిర్మాత స్వంత తమిళ చిత్రం వినోదయ సీతం (2021)కి రీమేక్‌గా విడుదలకు సిద్ధమవుతున్నాడు. పవన్ కళ్యాణ్ మరియు సాయి ధరమ్ తేజ్ నటించిన ఒక ఫాంటసీ కామెడీ, బ్రో సముద్రఖని యొక్క 15 వ దర్శకత్వం మరియు జూలై 28న ప్రపంచవ్యాప్తంగా సినిమాల్లో విడుదల కానుంది. ఈ చిత్రం 2022లో సాగర్ కె చంద్ర యొక్క భీమ్లా నాయక్ యొక్క అద్భుతమైన విజయం తర్వాత "పవర్ స్టార్" పవన్ కళ్యాణ్ పెద్ద తెరపైకి తిరిగి రావడాన్ని సూచిస్తుంది.

పీకేతో కలిసి పనిచేసిన అనుభవాన్ని వివరిస్తూ, సముద్రఖని 123తెలుగు.కామ్‌తో ఇలా అన్నారు: "పవన్ కళ్యాణ్‌కి దర్శకత్వం వహించడం నాకు చాలా సంతోషంగా ఉంది, నిజం చెప్పాలంటే, నేను దాని గురించి ఏమీ ప్లాన్ చేయలేదు. అతను సినిమాను అంగీకరించిన తర్వాత ప్రతిదీ జరిగింది. ఈ చిత్రంలో, అతను బ్రోలో 'టైమ్'గా నటించాడు మరియు థియేటర్లలో సాయి ధరమ్ తేజ్తో తన సన్నివేశాలు సరదాగా ఉంటాయి మరియు థియేటర్లలో ఆనందించవచ్చు."


               

"అతను అద్భుతమైన వ్యక్తి మరియు సినిమాను అంగీకరించిన వెంటనే అతను సెట్స్‌పైకి వచ్చాడు. అతని పోర్షన్‌లను పూర్తి చేయడానికి మాకు 21 రోజులు మాత్రమే పట్టింది మరియు అతను చాలా సిన్సియర్ వ్యక్తి. అతనితో పని చేయడం నేను నిజంగా ఆనందించాను"


PK మరియు సాయి ధరమ్ తేజ్ మధ్య ఉన్న స్నేహబంధాన్ని నొక్కి చెబుతూ, సముద్రఖని ఇలా అన్నారు: "పవన్ కళ్యాణ్ మరియు సాయి ధరమ్ తేజ్ మధ్య నిజ జీవితంలో కెమిస్ట్రీ నాకు చాలా సహాయపడింది మరియు నా పనిని సులభతరం చేసింది. వారు సెట్స్‌లో ఎప్పుడూ ఫన్నీగా ఉంటారు, మరియు నా చిత్రానికి అదే అవసరం. నేను దర్శకత్వం వహించిన 15 చిత్రాలలో నా ఉత్తమ చిత్రం బ్రో.

తన విమర్శకుల ప్రశంసలు పొందిన వినోదయ సీతమ్ చిత్రాన్ని తెలుగులో బ్రోగా రీమేక్ చేయాలనే నిర్ణయంపై దర్శకుడు మాట్లాడుతూ.. "ఇది ముందస్తు ప్రణాళిక కాదు. వినోదయ సీతమ్మ చిత్రానికి దర్శకత్వం వహించడానికి 16 ఏళ్ల క్రితమే బీజం పడింది. నా గురువు కె.బాలచందర్ గారు నన్ను నాటకం చూడటానికి తీసుకెళ్లారు, అది వినోదయ సీతమ్మ. చాలా సంవత్సరాల తరువాత, ఇది వాస్తవంలోకి వచ్చింది మరియు నా జీవిత ఆశయంలో సగం నెరవేరినట్లు నేను భావించాను. తెలుగులో దర్శకత్వం వహించాక నా లక్ష్యం నెరవేరింది. నేను కూడా రీమేక్ చేయడానికి ప్లాన్ చేస్తున్నాను. హిందీలో సినిమా.

సముద్రఖని ప్రస్తుతం దుల్కర్ సల్మాన్‌తో రానా దగ్గుబాటి దర్శకత్వంలో ఒక తమిళ చిత్రం మరియు పాన్-ఇండియా ప్రాజెక్ట్‌లో పని చేస్తున్నారు.

సముద్రఖని తాజా చిత్రం బ్రో: 'సినిమాల్లో సాయి ధరమ్ తేజ్‌తో పవన్ కళ్యాణ్ సన్నివేశాలు సరదాగా మరియు ఆనందించేలా ఉన్నాయి' Reviewed by newsreviews9 on 8:58 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Gulabhi © 2014 - 2015
Designed by BaBaThemes

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.