Breaking News

recent

సెలీనా గోమెజ్ రేర్ ఇంపాక్ట్ ఫండ్‌కు మద్దతు ఇవ్వాలని అభిమానులను కోరారు

 

 
 సెలీనా గోమెజ్ తన మానసిక ఆరోగ్య నిధికి మద్దతు ఇవ్వాలని అభిమానులను ప్రోత్సహించడం ద్వారా శనివారం (22.07.23) తన 31వ పుట్టినరోజును జరుపుకుంది. తన పుట్టినరోజు సందర్భంగా, శ్యామల బ్యూటీ సోషల్ మీడియాలో తన అనుచరులను రేర్ ఇంపాక్ట్ ఫండ్‌కు తమ మద్దతును ప్రతిజ్ఞ చేయమని ప్రోత్సహించింది, ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న యువతకు మానసిక ఆరోగ్య సేవలు మరియు విద్యకు ప్రాప్యతను విస్తరించడానికి రాబోయే పదేళ్లలో $100 మిలియన్లను సేకరించాలని కోరుతోంది.
 
 సెలీనా తన పుట్టినరోజు కొవ్వొత్తులను పేల్చివేస్తున్న ఫోటోతో పాటు, అతను ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌లో ఇలా వ్రాశాడు: "నా జీవితంలో చాలా విషయాలకు నేను కృతజ్ఞుడను మరియు @Rarebeauty ద్వారా రేర్ ఇంపాక్ట్ ఫండ్‌తో మేము చేయగలిగే పనికి నేను చాలా కృతజ్ఞుడను. మీ వల్ల మేము యువతకు మానసిక ఆరోగ్య సేవలపై అవగాహన మరియు ప్రాప్యతను పెంచగలిగాము. ఇది నా నిజమైన జీవితం."

“ప్రజలు నా పుట్టినరోజుకి నాకు ఏమి కావాలి అని నన్ను అడుగుతూనే ఉంటారు మరియు నేను అందరితో ఒకటే చెబుతున్నాను దయచేసి నాకు ఏమీ పొందవద్దు, కానీ మీరు నా పుట్టినరోజు కోసం ఏదైనా చేయాలనుకుంటే, దయచేసి అరుదైన ఇంపాక్ట్ ఫండ్‌కు విరాళం ఇవ్వండి. మీకు ఆర్థిక సహాయం ఉంటే, మాకు సహాయం చేయడానికి విరాళం ఇవ్వండి.

"నేను మీ అందరినీ ప్రేమిస్తున్నాను! (sic)"

గత సంవత్సరం, మానసిక ఆరోగ్య సమస్యలపై వెలుగునిచ్చేందుకు తాను "వ్యక్తిగత లక్ష్యం"లో ఉన్నానని సెలీనా పేర్కొంది.

చార్ట్-టాపింగ్ స్టార్ మరియు ఆమె రేర్ ఇంపాక్ట్ ఫండ్ MTV ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్‌తో చేతులు కలిపి మొట్టమొదటిసారిగా మెంటల్ హెల్త్ యూత్ యాక్షన్ ఫోరమ్‌ను ప్రారంభించాయి.

ఆ సమయంలో సెలీనా ఇలా చెప్పింది: "మానసిక ఆరోగ్య న్యాయవాదం మరియు విద్య పట్ల నాకు చాలా కాలంగా అభిరుచి ఉంది, అందుకే నేను అరుదైన అందం మరియు అరుదైన ప్రభావ నిధిని సృష్టించాను. ఈ ముఖ్యమైన పనిని కొనసాగించడం మరియు వారి మానసిక ఆరోగ్యంపై దృష్టి సారించేలా యువతను ప్రోత్సహించడం వ్యక్తిగత లక్ష్యం."


సెలీనా గోమెజ్ రేర్ ఇంపాక్ట్ ఫండ్‌కు మద్దతు ఇవ్వాలని అభిమానులను కోరారు Reviewed by newsreviews9 on 8:19 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Gulabhi © 2014 - 2015
Designed by BaBaThemes

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.